Thứ Ba, 30 tháng 4, 2019

Các ngôi sao Hàn Quốc ồ ạt đến đảo Phú Quốc kỳ nghỉ lễ

Sao Hàn Quốc Đổ Bộ Lên Đảo Ngọc Phú Quốc

Năm nay, Vinpearl Golf vinh dự khi đồng hành cùng giải đấu ý nghĩa này trên cương vị Nhà Tài trợ Vàng. Đặc biệt hơn, ngày 27/4, giải đấu giao hữu với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc & Việt Nam sẽ chính thức diễn ra tại Vinpearl Golf Phú Quốc - "Sân golf đáng nhớ nhất châu Á 2019" do tạp chí Destination Golf bình chọn.

Dàn sao Hàn - Việt siêu khủng

Đội nghệ sĩ Hàn Quốc tham gia giải đấu có sự góp mặt của 9 thành viên là những gương mặt xuất hiện trong các vai diễn truyền hình - điện ảnh nổi tiếng như: diễn viên phim Cô Dâu Vàng Lee Young Ah, thần y Jumong Kang EunTak, diễn viên Hong Soo A trong loạt phim điện ảnh nổi tiếng khắp châu Á Vợ tôi là gangster, tài tử Shim Ji Ho trong School 2 phát sóng trên đài KBS, chàng diễn viên/ người mẫu điển trai Lee Geon cùng với các diễn viên Lyu Jehee, Kang SoYeon, Kim SaRah và siêu mẫu Ha YeonHwa.

Giao lưu với đội Hàn Quốc là 12 thành viên đến từ đội Việt Nam. Họ là những khách mời nổi tiếng trong làng giải trí và thể thao, bao gồm: diễn viên Chi Bảo, người mẫu/ diễn viên Bình Minh, Minh Luân, nam ca sĩ Tuấn Hưng, hai người mẫu hàng đầu Việt Nam Thúy Hằng - Thúy Hạnh, hai đại diện cho thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam là Hồng Sơn - Công Vinh.



Bên cạnh đó, còn có nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc Minh Khang, đạo diễn Khải Anh, á hậu golf Hải Anh, nhà thiết kế thời trang Kelly Bùi và cùng với 2 golfer chuyên nghiệp là anh Nguyễn Thái Dương và chị Ngô Bảo Nghi.Tham dự sự kiện còn có 12 nghệ sĩ Việt Nam như "cặp đôi vàng" của bóng đá Hồng Sơn - Công Vinh, đạo diễn Khải Anh, diễn viên người mẫu Bình Minh, chị em siêu mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh. Ngoài ra, giải đấu còn có sự góp mặt của 2 golf thủ chuyên nghiệp Nguyễn Thái Dương và Ngô Bảo Nghi.



--------------------------------

#coronaphuquoc #casinophuquoc #daophuquoc #golfPhuQuoc #dulichphuquoc #daophuquoc

Kênh PhuQuocTV là kênh thông tin du lịch Phú Quốc, chuyên cung cấp các video check in và review về khách sạn, resort, nhà hàng, điểm tham quan và tình hình kinh tế, cuộc sống và các dịch vụ du lịch tại Phú Quốc.

Đặc biệt cung cấp thông tin như địa chỉ, số điện thoại và giá cả của các dịch vụ du lịch một cách rõ ràng để:

► Du khách đã, đang và sẽ đi Phú Quốc để hiểu hơn về văn hoá, giá cả dịch vụ du lịch tại đây để từ đó có một chuyến đi Phú Quốc hoàn hảo hơn.

► Các hướng dẫn viên du lịch, tài xế, những người làm nghề du lịch có thể cập nhật những thay đổi về du lịch Phú Quốc qua từng ngày để tác nghiệp tốt hơn.

►Người dân bản địa Phú Quốc, người đang làm việc và sinh sống tại Phú Quốc hay thậm chí làm việc với người Phú Quốc có thể nắm rõ tình hình văn hoá, du lịch, kinh tế Phú Quốc theo từng ngày.

Chúng tôi luôn sẵn lòng nghe ý kiến đóng góp của các bạn, đừng ngại cho chúng tôi biết phản hồi của các bạn nhé. Đừng quên nhấn Subcribe, Like và Share để ủng hộ kênh ra nhiều Video chất lượng hơn nhé.

●  Hotline đóng góp ý kiến: 0911.932.526

● Facebook: Fanpage: https://www.facebook.com/phuquoctv.vn

● Website : https://phuquoctv.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét