Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Tổng hợp 24 khách sạn ở Phú Quốc dưới 600k đang được săn lùng năm 2019

Bạn đang có dự định đi du lịch Phú Quốc trong thời gian sắp tới và muốn tìm kiếm một địa điểm nghỉ ngơi giá rẻ, có view đẹp. Và để giải đáp thắc mắc này, Phú Quốc ti vi xin chia sẻ tới các bạn danh sách các khách sạn có giá tốt, view đẹp nhất Phú Quốc nhé.

Các khách sạn resort ở danh sách này là những nơi nghỉ chân có uy tín ở Phú Quốc. Có thể đáp ứng được nhu cầu của từng nhóm khách. Đây chỉ mới là Phần 1, hãy đón xem Phần 2 nhé.

#datphongkhachsanphuquoc #dulichphuquoc #khachsanphuquoc #resortphuquoc

Xem thêm:

https://www.youtube.com/watch?v=GHS-GlT9vqI

https://www.youtube.com/watch?v=AICDYCEPnB4&list=PL-k67_DhFVdwcRkkKbWka4RGiAijBX4aq&index=2&t=10s

https://www.youtube.com/watch?v=evhDk4HLR6Y&list=PL-k67_DhFVdwcRkkKbWka4RGiAijBX4aq&index=3&t=22s

https://www.youtube.com/watch?v=gcSo2QVqPvQ&list=PL-k67_DhFVdwcRkkKbWka4RGiAijBX4aq&index=4&t=3s

----------------------------

Kênh PhuQuocTV là kênh thông tin du lịch Phú Quốc, chuyên cung cấp các video check in và review về khách sạn, resort, nhà hàng, điểm tham quan và tình hình kinh tế, cuộc sống và các dịch vụ du lịch tại Phú Quốc.

Đặc biệt cung cấp thông tin như địa chỉ, số điện thoại và giá cả của các dịch vụ du lịch một cách rõ ràng để:

► Du khách đã, đang và sẽ đi Phú Quốc để hiểu hơn về văn hoá, giá cả dịch vụ du lịch tại đây để từ đó có một chuyến đi Phú Quốc hoàn hảo hơn.

► Các hướng dẫn viên du lịch, tài xế, những người làm nghề du lịch có thể cập nhật những thay đổi về du lịch Phú Quốc qua từng ngày để tác nghiệp tốt hơn.

►Người dân bản địa Phú Quốc, người đang làm việc và sinh sống tại Phú Quốc hay thậm chí làm việc với người Phú Quốc có thể nắm rõ tình hình văn hoá, du lịch, kinh tế Phú Quốc theo từng ngày.

Chúng tôi luôn sẵn lòng nghe ý kiến đóng góp của các bạn, đừng ngại cho chúng tôi biết phản hồi của các bạn nhé. Đừng quên nhấn Subcribe, Like và Share để ủng hộ kênh ra nhiều Video chất lượng hơn nhé.

●  Hotline đóng góp ý kiến: 0911.932.526

● Facebook: Fanpage: https://www.facebook.com/phuquoctv.vn

● Website : https://phuquoctv.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét